Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2013

[News] Chia sẻ của Game Khủng

Dear all
Sau hơn nửa năm gắn bó với những bước tiến và chuyển mình, Gamekhung rất vui vì cuối cùng cũng có được lượng độc giả cũng như các bạn ủng hộ. Từng bước một bọn mình luôn luôn cố gắng mang lại sự giải trí mới mẻ nhất dành cho các bạn. Nhìn lại một chặng đường mới thấy công sức mà bọn mình bỏ ra và thành
quả thu về, hiện tại dù chưa được coi là một trang cung cấp game mang tính chuyên nghiệp cũng như được các bạn khắp nơi đón nhận nhiều. Nhưng với bọn tớ một ngày được 1 view, 1 ngày được 1 comment, 1 ngày được 1 like đó cũng là sự khích lệ và động viên vô cùng lớn đối với bọn tớ. Với những chuyển đổi và
cách làm mới bọn tớ luôn mong nhận được ủng hộ của tất cả các bạn.
Nhân dịp kỳ nghĩ lễ 30/4 - 1/5 bọn tớ chúc các bạn những người đã đang và sẽ ủng hộ cho Gamekhung có được kỳ nghỉ lễ vui vẻ nhất, và nhớ dành thời gian này cho người thân nhiều nhé. Hiếm khi chúng ta có được kỳ nghỉ dài như năm nay (gần được 1/2 nghỉ tết đó các bạn). Trong suốt những ngày nghỉ lễ bọn tớ vẫn sẽ luôn cập nhật trò chơi mới dành cho các bạn.
Bên cạnh đó bọn tớ cũng muốn chia sẻ thêm  1 niềm vui mới, đó là 1 trang Blog mới được hoàn thành, trang blog này sẽ mang đến cho bạn biết được nhiều hơn tin tức về trò chơi mới, nhà sản xuất, top trò chơi hay nhất, và cung cấp thêm thông tin liên quan đến CNTT chú trọng về các hãng cũng như các dòng điện thoại. Hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn. Và lần cuối Tớ chúc các bạn của Gamekhung có một ngày nghỉ lễ vui vẻ ấm áp bên gia đình, người thân, cố gắng tận hưởng những ngày nghỉ này nhé.
                                                                                 Đức béo and Sue (tại nơi hạnh phúc ngập tràn) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét