Thứ Hai, 17 tháng 9, 2012

Giới thiệu về Uinvest

Uinvest là công ty có trụ sở tại Mỹ, chuyên cung cấp các cơ hội về đầu tư trên khắp Ukraine và các nước Đông Âu , từ các nhà hàng, khách sạn, siêu thị cho đến các cơ sở sản xuất thiết bị công nghiệp , du lịch , dịch vụ …
Uinvest là người trung gian giữa các công ty và nhà đầu tư. Được thành lập vào năm 2007, Uinvest bây giờ đã có hơn 30 nhân viên và văn phòng tại Ukraine và Hoa Kỳ. Kể từ đó, UInvest đã huy động hơn 60 triệu USD trong tổng số hơn 5000 nhà đầu tư khắp toàn cầu và con số này còn đang tăng lên nhanh chóng.
Uinvest giúp các nhà đầu tư xác định vị trí và xem xét các cơ hội kinh tế tại Ukraine và Đông Âu. Ngoài ra, Uinvest cung cấp cơ hội để đầu tư vào các doanh nghiệp nhỏ và vừa, điều này sẽ tạo cơ hội cho các bạn có vốn ít tham gia đầu tư.



Còn đây là địa chỉ và sđt liên lạc với nó:
Thông tin công ty :

Và đây là chứng nhận đăng kí kinh doanh của Uinvest



Để tham gia đầu tư với Univest chúng ta cần: 
1. Đăng ký mở một tài khoản đầu tư trực tuyến với Uinvest TẠI ĐÂY 
2. Nạp tiền vào tài khoản Uinvest của bạn qua các cổng thanh toán (hiện tại Uinvest chỉ chấp nhận nạp tiền qua Liberty Reserve)
3. Lựa chọn kênh đầu tư từ danh sách các cổ phần đang niêm yết tại Uinvest

4. Nhận lợi nhuận hàng tháng từ cổ phần đang sở hữu.
5. Ngoài ra, các bạn còn có cơ hội tăng thu nhập của mình nếu đủ điều kiện thông qua việc trao đổi tiền tệ hoặc làm đại lý phân phối cho Uinvest.

Lưu ý: Uinvest luôn mua lại cổ phần của bạn với giá gốc. Điều này có nghĩa rằng bạn luôn chủ động với khoản tiền đầu tư của mình. Đây là điểm làm nên sự khác biệt của Uinvest so với các chương trình đầu tư hiện nay.

Bạn có một số ví dụ của quá trình này?
Chắc chắn rồi. Bạn có thể tìm thấy ví dụ ở đây .

Tôi có thể kiếm được bao nhiêu?
Không có giới hạn thu nhập của bạn. Các cơ hội đầu tư trên uinvest.com.ua đại diện cho các doanh nghiệp đang (sẽ) hoạt động. Bằng cách mua cổ phần của một doanh nghiệp, bạn trở thành người "góp vốn" cho hoạt động của doanh nghiệp và được chia lợi nhuận thông qua số cổ phần bạn đang nắm giữ.

Những gì tôi có thể bị mất?
Đầu tư bất kỳ chứa một yếu tố rủi ro. Univest.com cố gắng giảm thiểu rủi ro bằng cách cung cấp các cơ hội kinh doanh khả thi với mức lợi nhuận hấp dẫn.

Có mức đầu tư tối thiểu không? Có mức tối đa không?
Mỗi cổ phần trên uinvest.com.ua có mức đầu tư tối thiểu và các yêu cầu đầu tư tối đa tùy thuộc vào doanh nghiệp niêm yết. Uinvest cung cấp một mảng đa dạng của các cơ hội kinh doanh, từ dự án kinh doanh để các doanh nghiệp quy mô lớn.


Các doanh nghiệp có cơ hội đầu tư hợp pháp?
uinvest.com.ua chỉ làm việc với các doanh nghiệp khả thi có một kế hoạch rõ ràng để tạo ra lợi nhuận. Chúng tôi mỗi màn hình kinh doanh dựa trên các tiêu chí rộng lớn của chúng tôi.Sau khi đăng ký với uinvest.com.ua, bạn có thể truy cập tất cả các thông tin – bao gồm bất kỳ phân tích có liên quan về một tính năng kinh doanh

Phí thành viên?
Đăng ký là hoàn toàn miễn phí. Sau khi đăng ký tài khoản tại uinvest.com.ua, bạn có thể chọn mức đầu tư tùy vào điều kiện cụ thể của bạn. Bạn chỉ đóng cho Uinvest 10% lợi nhuận bạn nhận được từ đầu tư của bạn – khoản phí này chỉ được thu sau khi bạn nhận được lợi nhuận.

* Các đợt thanh toán Webkiemtien24h nhận được từ chương trình 


Nguồn: http://tubebit.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét