Thứ Ba, 18 tháng 9, 2012

Hướng dẫn nạp tiền, mua bán cổ phần trong Uinvest

1. Nạp tiền vào tài khoản

 
Hiện nay, Uinvest chỉ cho phép nạp tiền vào tài khoản thông qua cổng thanh toán Liberty Reserve. Tuy nhiên, các bạn vẫn có thể nạp tiền vào tài khoản thông qua các cổng thanh toán khác bằng dịch vụ Financial Partners có sẵn trong Uinvest.


2. Mua cổ phần
Mình sẽ mua share “Group of Restaurants” có giá 51.9$ (giá này là mua lại từ người khác bán chứ  share giá gốc của nó đã hết từ lâu rùi :D),lãi 6.6$ mỗi tháng,hiện có 27 share đang được rao bán.

 Sau khi đã click vào nút “Invest”, các bạn xuống dưới cùng để tiến hành mua.
Count: số lượng,Price: giá mua (nó sẽ tự điền vào)->click “Purchase”

*Lưu ý: nếu giá bạn đặt mua thấp hơn giá trong mục “Who wants to sell shares” thì Uinvest sẽ chuyển bạn vào mục  ”Who wants to buy shares” cho đến khi có ai đó đặt lệnh bán share này với giá của bạn đặt ra.
Chọn “Create” để hoàn tất quá trình mua bán.

Thông báo quá trình mua share đã hoàn tất.

 3. Bán cổ phần
Trong bài viết hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn đặt lệnh bán Share trong Uinvest:
-Đầu tiên chọn mục Invest:

- Các bạn hãy chú ý bảng dưới đây
  • Mục “Who want to buy shares”: thể hiện danh sách những người đang đặt giá chờ mua share này. Trong đó user “INCA” chính là tên công ty, điều này cho thấy công ty sẽ mua lại share của bạn ngay lập tức với giá bằng với giá gốc.
  • Mục “Who want to sell shares”: thể hiện danh sách những người đang bán share này. Nếu là share mới ra đang được bán với giá gốc thì sẽ có thêm user “INCA”.

 - Kéo xuống dưới cùng, đây chính là mục để các bạn đặt giá bán cho share. Làm như trong hình, phần Price là giá mà bạn muốn bán, sau đó nhấn Sell. Nếu bạn đặt giá trùng với giá bên phần “Who want to buy shares” thì share của bạn sẽ được bán ngay lập tức. Ngược lại share của bạn sẽ được chuyển vào mục “Who want to sell shares” cho đến khi có ai đặt lệnh mua share của bạn.

- Sau khi đã đặt lệnh bán xong thì share của bạn sẽ được cập nhật ngay lập tức lên bảng. Nếu muốn hủy bỏ không bán nữa thì bạn hãy nhấn vào nút “del”.




Nguồn: http://tubebit.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét