Thứ Ba, 18 tháng 9, 2012

Những câu hỏi thường gặp với Uinvest


1. Cách đầu tư và kiếm lời?
Trả Lời:
- Cách thứ nhất: mua bán cổ phần: nhanh có tiền nhất, đảm bảo nhất, tuy nhiên là ít có cơ hội nhất .
…. Giống như đi buôn, ta mua cổ phần lúc nó có giá thấp và bán lại cho người nào muốn mua với giá cao hơn, hưởng lời phần chênh lệch. Tuy nhiên vấn đề ở đây là cơ hội “mua rẻ, bán đắt” là khá ít. Bản thân mình đã mua 1 cổ phiếu 19.48$, sau 1 tuần bán lại được 21.48$, tiền lời 2$ đúng bằng tiền lợi nhuận 1 tháng nên bán luôn .Vấn đề đi buôn bị “lỗ” được bảo hiểm luôn, bạn có thể bán lại cổ phần bất kỳ lúc nào với giá bằng giá gốc cho Uinvest (chứ không phải bằng giá bạn mua nhé, vì hoàn toàn có thể bạn mua cổ phần của 1 “con buôn” nào đấy với giá cao hơn giá gốc).
- Cách thứ 2 : mua cổ phần và hưởng lợi tức: lâu thu hồi vốn, nhưng sinh lợi rất cao.
…. Giống như việc gửi tiền vào ngân hàng và nhận lãi suất, không khác tẹo nào. Bạn mua cổ phần và hưởng lợi tức hàng tháng. Bạn có thể nhận lãi cho đến khi dự án kết thúc. Lúc này, bạn bán lại cổ phần cho Uinvest với giá gốc để thu lại vốn.


2. Lợi nhuận từ cổ phần là bao nhiêu?
Trả Lời: tùy vào loại mà bạn mua, trong khoảng từ 10% đến 17% .Con số này bạn có thể tính ra bằng cách lấy số lãi hàng tháng, chia cho số tiền mình phải bỏ ra để sở hữu cổ phần đó.

3. 1 cổ phần sinh lời trong bao lâu?
Trả Lời: tùy vào mỗi cổ phần mà có thời gian khác nhau, thông thường bạn có thể hưởng lãi từ  cồ phần khoảng 2 đến 3 năm.

4. Lúc nào tôi có thể bán lại cổ phần được?
Trả Lời: bạn có thể bán cổ phần lại bất cứ  lúc nào,công ty sẽ mua lại cổ phần với giá gốc cho bạn hoặc bạn có thể bán lại cho những người cần mua với giá cáo hơn.

5. Khi nào thì được nhận lãi từ 1 cổ phần?
Trả Lời: chia lãi 1 tháng /lần (ví dụ bạn mua cổ phần ngày hôm nay thì đúng 1 tháng sau bạn sẽ được chia lãi)

6. Đầu tư bằng tiền gì, và rút bằng tiền gì?
Trả Lời:
Hiện tại bạn chỉ có thể đầu tư và rút tiền qua cổng thanh toán Liberty Reserve. Muốn đầu tư và rút tiền từ các cổng thanh toán khác, các bạn phải chuyển đổi thông qua dịch vụ Financial Partners có sẵn trong Uinvest.

7. Tôi có thể mua bao nhiêu cổ phần?
Trả Lời: không giới hạn, bất cứ cổ phần nào bạn mua được cũng sẽ đem lại lợi nhuận cho bạn.

8. Số tiền hoa hồng mà tôi được hường từ ref?
Trả Lời: đây là 1 thông số thay đổi, trong khoảng từ 4% đến 15%. Nó phụ thuộc vào mức độ tích cực trong đầu tư của bạn. Khi mới bắt đầu, nó sẽ là 4%, và tăng dần lên đến 10%. Còn lại 5% kia sẽ bị reset trong mỗi đầu tháng, để kiếm được 5% này, bạn cần phải đầu tư theo mức 1.000$ ~ 0.5%

9. Tôi bị trừ 10% tiền lãi?
Trả Lời: khi đến kỳ nhận lãi, số tiền lãi bạn nhận được sẽ bị trừ 10% fee. Số tiền này được Uinvest dùng để duy trì hệ thống và trả lương cho nhân viên.

10. Lúc rút tiền thì bao nhiêu lâu mới nhận được?
Trả Lời: lần đầu khoảng 12-36h. Sau khi trả lần đầu và tải khoản đã xác minh đúng của bạn thì định kỳ nó pay nhanh lắm.

11. Cho tôi 1 ví dụ cụ thể về nó đi?
Trả Lời:  giống như  nuôi con gà mái vậy đó. Mua con gà 200 ngàn, cứ  định kỳ hàng tháng nó đẻ cho 15 trứng. Lấy 15 trứng bán lấy tiền xài, vốn vẫn còn con gà.
Nếu không thích thì đem bán con gà lại với giá 200 ngàn (giá gốc). Còn không bán cao hơn 200 ngàn cho thằng nào thích …
Trứng đẻ ra bác có thể ấp cho nó nở nuôi tiếp (tái đầu tư).
Khi con gà bị dịch cúm die thì giống như site bị chết …
Không có chuyện gà bị ốm sơ sơ vì đã được chích vắc xin ( lúc nào cũng bán được giá thấp nhất là 200 ngàn).



12. Lấy link tuyển ref ở đâu?
Trả Lời: Link tuyển ref của bạn được ghi trong Email cấp mật khẩu khi bạn tạo tài khoản. Bạn cũng có thể lấy link ref trong mục “Partnership” ở cuối trang.

Nguồn: http://tubebit.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét